โปรดอัพโหลดรูปภาพของคุณที่แสดงใบหน้าอย่างชัดเจน เมื่อคุณส่งรูปภาพให้กับเราแล้ว เราจะตรวจสอบและลบรูปภาพดังกล่าวออกจากเซิร์ฟเวอร์อย่างถาวร

หลายๆคนที่ ทำ Marketing บนเฟสบุ๊คมักจะโดนบล๊อคโดยไม่รู้สาเหตุ

ต่อให้สมัครไอดีใหม่ ใช้ไปไม่ถึงวันก็โดนบล๊อคอีก ระบบเฟสจะติดตามทั้ง IP เเละ browser fingerprinting

เเละความละเอียดหน้าจอที่เราใช้ มันจึงเป็นไปได้ยากมากที่จะหลีกเลี่ยงระบบการตรวจสอบของเฟส

ในช่วงนี้เฟสบุ๊คมีระบบตรวจสอบใหม่ ก็คือ "โปรดอัพโหลดรูปภาพของคุณที่แสดงใบหน้าอย่างชัดเจน
เมื่อคุณส่งรูปภาพให้กับเราแล้ว เราจะตรวจสอบและลบรูปภาพดังกล่าวออกจากเซิร์ฟเวอร์อย่างถาวร"

Please upload a photo of yourself that clearly shows your face.
When you send us a photo, we'll check it and then permanently delete it from our servers.
.


อย่างเเรก ถ้าในเฟสบุ๊คไม่มีรูปเราเลย อย่าเพิ่งกดอัพโหลดครับ เเต่ถ้ามันใจว่า ในโปรไฟล์ของเรามีรูปเราอยู่ก็ลองอัพดูได้ครับ

เเต่ส่วนใหญ่จะไม่ผ่าน

ถ้าไม่มีรูปที่ยืนยันตัวตนได้ทำไง อย่างเเรกโหลด VPN เพื่อเปลี่ยนไอพี ผมใช้ของ Surfeasy 

เเล้วเปลี่ยนไอพี ใช้เป็นของสหรัฐราชอาณาจักร ตามรูปครับ



เสร็จเเล้วให้เรากดเข้าไปที่ลิงค์

https://www.facebook.com/help/contact/319547548123767


เเล้วเลือกอัพโหลดรูป เราต้องอัพโหลด บัตรประชาชน หรือ ใบบัตรขี่ อย่างใดอย่างหนึ่งหรือทั้ง 2 อย่าง

เเล้วเลือกอัพโหลดรูป เราต้องอัพโหลด บัตรประชาชน หรือ ใบบัตรขี่ อย่างใดอย่างหนึ่งหรือทั้ง 2 อย่าง

เสร็จเเล้วจะมีอีเมลส่งมาหาเรา ฉบับเเรกจะเป็นการยืนยันว่า ระบบกำลังตรวจสอบ 

ฉบับที่สอง จะเป็นการยืนยันว่าเฟสของเราถูกปลดบล๊อคเรียบร้อยเเล้ว

ที่ผมวงไว้คือ ซับพอร์ทบ็อก เราสามารถเข้าไปดูความคืบหน้าในการดำเนินการได้เเทนอีเมลครับ


เวลาที่รอก็ประมาณ 1 ชมครับ






สนใจติดต่อ ID line : ZIGCER